Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Hướng Dẫn Pokemon Revolution Online Part 8 - Mewtwo

 Hướng dẫn Pokemon Revolution Online part 8,hướng dẫn cách đánh Gym 8 Mewtwo và cách di chuyển qua Victory Road Kanto đến Indigo Plateau.
Hướng Dẫn Pokemon Revolution Online Part 8 - Mewtwo

Mewtwo

 Xin chào các bạn đã quay trở lại với phần hướng dẫn thứ 8.Đầu tiên hãy chuẩn bị lực lượng tinh nhuệ nhất mà bạn có,trong đó chắc chắn phải có em Gyarados Lv 75+ có học Crunch và 3 lọ Hyper Potion.Thực tế 5 Pokemon còn lại Lv 2 cũng được nhưng cứ lấy Pokemon mạnh nhất của bạn cho tinh thần lên cao.
 Tiến vào đánh Gym.
 Bạn sẽ gặp Gary ở trong đó,hắn khoe đã chiến thắng và dành được 8 huy hiệu cũng như cảnh báo Gym này rất mạnh.Hắn chính là Champion Kanto nên dành 8 huy hiệu là chuyện dĩ nhiên.
 Tiến tới chỗ Giovanni.Đáng nhẽ Gym 8 là hệ Đất (Ground) nhưng Giovanni xem Anime bắt chiếc cheat lấy 1 con Mewtwo về để đánh riêng với mình bạn,tính cho bạn ngậm hành nhưng hắn không ngờ rằng bạn đã xem hướng dẫn này và hẵn vẫn tiếp tục ngậm hành như thường lệ.
 Dùng bài mới,chỉ xài Crunch chứ không Dragon Dance như mọi khi.Mewtwo sẽ luôn luôn đánh trước,vì vậy sau mỗi đòn đánh chúng ta sẽ swap(đổi) pokemon khác để hồi máu cho Gyarados.
 Hãy dùng hẳn 1 lọ Hyper Potion cho mỗi lần hồi máu,sau 2 lượt Pokemon chết bạn chắc chắn sẽ đánh được thêm 1 đòn nữa,hãy swap Gyarados Crunch tiếp,làm như vậy 2 lần với 3 đòn Crunch chắc chắn Mewtwo sẽ tắt nắng.
 Sau khi dành được chiếc huy hiệu thứ 8, hãy mua 1 cái TM26 dùng cho việc đánh Tứ Đại Thiên Vương và Champion.
 Quay về Pokemon Center hồi máu đầy đủ sau đó di chuyển sang trái tới Route 22.

Victory Road Kanto

 Tiếp tục di chuyển sang trái,nói chuyện với mấy anh cảnh sát và vào trong Pokemon League Reception Gate.
 Ở trong Pokemon League Reception Gate bạn sẽ gặp Red chặn cửa đòi đánh,anh ta vẫn bá đạo như thường lệ nên thua là chuyện bình thường.
 Vào trong Victory Road Kanto 1F.
 Từ Victory Road Kanto 1F di chuyển lên Victory Road Kanto 2F.
 Từ Victory Road Kanto 2F di chuyển lên Victory Road Kanto 3F.Ở đây bạn sẽ gặp 1 ông cảnh sát có con chó hệ điện rất bá đạo nên hãy cẩn thận Dragon Dance trước khi đánh nếu không muốn chạy quay lại đây thêm lần nữa.
 Ở cửa hang tới Indigo Plateau bạn bị Pokemon Huyền Thoại Moltres chặn cửa.Ở đây là là nơi lý tưởng để train Lv từ 6x lên 100.Số lượng người ở đây đã chứng minh cho điều đó,vì vậy mình không chụp được rõ hình ảnh của Moltres.
 Bạn không thể bắt những Pokemon Lv ?? nên hãy dùng Aqua Tail hạ gục nó để đi vào trong.
 Tại Indigo Plateau,các Gym Leader và Mom đang chờ đợi để chúc bạn may mắn trở thành Champion.
 Vào trong Indigo Plateau Center và hành trình tại Kanto đã gần đi đến hồi kết.
  Phần hướng dẫn thứ 8 xin được dừng tại đây,mở video để xem chi tiết hơn.Nếu còn chỗ nào chưa hiểu hãy để lại bình luận của bạn.