Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Hướng dẫn Pokemon Revolution Online Part 5 - Cách Mua Xe Đạp

 Hướng dẫn Pokemon Revolution Online Part 5,hướng dẫn đánh Gym 5 hệ Poison(độc),lấy HM05 Surf,cách mua xe đạp giá rẻ và cách di chuyển đến Saffron City.
Hướng dẫn Pokemon Revolution Online Part 5 - Cách Mua Xe Đạp

Gym Poison

 Xin chào các bạn đã quay trở lại phần hướng dẫn thứ 5.Sau khi Gyarados của bạn đã trên Lv 60 thì việc đánh Gym này khá đơn giản,các bạn cứ Ice Fang cũng chết cả team địch.

HM03 - Surf

 Sau khi dành được chiếc huy hiệu thứ 5,các bạn di chuyển xuống Route 19 nói chuyện với Victor và hạ Pikachu của anh ta.Nếu bạn khởi đầu với Pikachu,bạn có thể học Surf ở đây với giá 8000 Poke$.
 Tiếp tục di chuyển lên trên góc 12 để vào Safari Zone,mỗi lần vào đây bạn sẽ mất 5000 Poke$,ở trong này có rất nhiều Pokemon hiếm.
 Bạn di chuyển đến ngôi nhà ở Safari Area 3.
 Lấy HM03 - Surf trong đó và cho Krabby học,sau đó bơi ra ngoài Fuchsia City.

Xe Đạp

 Đầu tiên, các bạn quay trở lại Route 8 bắt lấy 1 con Ditto và cày đủ 40k Poke$ ở đây. Nếu cày đến 60k Poke$ mà vẫn không ra Ditto thì thôi, đi mua xe đạp luôn cũng được.
 Tiếp theo, quay về ngôi nhà bên phải cạnh Pokemon Center ở thành phố Vermilion và gặp ông già. Ông già sẽ cho bạn 2 lựa chọn để mua vé quà tặng xe đạp từ ông ấy. Cách 1 là bạn nhận nhiệm vụ giúp ông ấy tìm bạn đời cho con Ditto của ông ấy bằng cách mang về cho ông ấy 1 con Ditto, bạn sẽ được giảm giá 20k Poke$. Cách 2 là bạn mua thẳng với giá 60k Poke$ mà không cần làm nhiệm vụ gì.
 Sau khi mua được mã quà tặng, bạn quay lại cửa hàng xe đạp ở Cerulean City.
 Đổi Gift Voucher để lấy xe đạp, có nhiều màu khác nhau cho các bạn lựa chọn.
 Tiếp theo, đi xuống dưới Route 5 Sop House và giao cho anh cảnh sát Lemonade mà bạn đã mua từ phần hướng dẫn trước để được phép vào Saffron City.
 Bạn đã đến được Saffron City.
 Phần hướng dẫn thứ 5 xin được dừng tại đây,mở video để xem chi tiết hơn.Nếu còn chỗ nào chưa hiểu hãy để lại bình luận của bạn.