Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Dự Đoán Pokemon Tập 925 - Lạc Lối Trong Rừng Rậm…Tiến Hóa Vào Đêm Khuya!

 Tập 925 được đặt 1 cái tên khá tò mò sau khi Satoshi vừa thua hội quán thứ 8 Eisetsu.Điểm nhấn ở đây chính là vế sau "Tiến Hóa Vào Đêm Khuya!,sau đây mình sẽ đi sâu phân tích nó."
Dự Đoán Pokemon Tập 925 - Lạc Lối Trong Rừng Rậm…Tiến Hóa Vào Đêm Khuya!

Cốt Truyện

 Đầu tiên về phần cốt truyện,có thể Satoshi luyện tập và gặp 1 trận bão tuyết nào đó xong rồi vào hang chú ẩn hoặc 1 pokemon nào đó bị kẹt xong thánh lao vào cứu và lạc mọi người,có thể dự đoán được phần nào khi thánh ôm khá nhiều Pokemon,bên cạnh có màu trắng giống tuyết và không thấy Pikachu đâu cả.

Tiến Hóa Trong Đêm

 Ở đây chia ra làm 2 khả năng,khả năng đầu tiên chính là đống Pokemon thánh đang ôm sẽ tiến hóa ngay trong đêm,khả năng này khá cao lên tới 50% vì thánh thường dùng nguyên team cũ sau khi thua để đánh hội quán tiếp theo.
 Khả năng thứ 2 là thánh gặp thêm 1 Pokemon khác cần điều kiện ban đêm để tiến hóa và có 30% cơ hội thánh sẽ bắt Pokemon đó.Những Pokemon cần điều kiện ban đêm để tiến hóa gồm những Pokemon dưới đây.
 Eevee(Ibui) tiến hóa thành Umbreon(Burakki)
 Khả năng này xảy ra không cao vì phần XY này quá nhiều tập về Ibui rồi.
 Gligar(Guraiga) tiến hóa thành Gliscor(Guraion)
 Khả năng này cũng không cao vì thánh có 1 con Guraion rồi.
 Chingling(Rishan) tiến hóa thành Chimecho(Chirin)
 Khả năng này cũng không thể xảy ra vì đụng hàng đội hỏa tiễn.

>
 Amaura(Amarus) tiến hóa thành Aurorus(Amaruruga)
 Khả năng này có 5% sảy ra vì Amaruruga là Pokemon hệ Ice-Rock(Băng-Đá) có thể khắc chế hệ băng và thánh có thể bắt về đập hội quán thứ 8.Điều khiến cho khả năng này xảy ra không cao là Amaruruga đã từng xuất hiện ở tập 827 phần 18 XY.
 Sneasel(Nyura) tiến hóa thành Weavile(Manyura)
 Khả năng này khoảng 15% vì Manyura là Pokemon hệ Ice-Dark(Băng-Bóng Tối) không bị ảnh hưởng bởi hệ băng và ít được xuất hiện gần đây.
 Và các bạn đừng quên đã có 2 trong bộ 3 Chim Huyền Thoại ở Kanto xuất hiện nên tập này có thể sẽ xuất hiện thêm Articuno(Furiza) trong tập này.
 Trên đây là dự đoán của mình,nếu các bạn có những dự đoán bất ngờ hơn hãy để lại bình luận dưới đây.