Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Hướng Dẫn Pokemon Revolution Online Part 2 - Gym Misty

 Hướng dẫn Pokemon Revolution Online Part 2,cách vượt qua Mt. Moon,Cerulean City,Route 24,Route 25,cách lấy vé S.S Anne,Gym Misty và Vermilion City 2.
Hướng Dẫn Pokemon Revolution Online Part 2 - Gym Misty

Cá Chép

 Xin chào các bạn đã quay trở lại với bài hướng dẫn thứ 2, Bạn hãy thử vận may bằng cách mua Cá Chép từ Ông Già với giá 2500 Poke$. Học luôn Move từ ông già, chỉ có 1 lần duy nhất trong đời nên bạn mà bị out game lúc này coi như bỏ luôn Cá Chép. Cá Chép sẽ may mắn được ông già dạy cho 1 trong 4 Move Hydro Pump, Reversal, Bounce hoặc Dragon Rage. Nếu bạn học được Hydro Pump thì có thể cày Lv như trong Video, cực kì nhanh chóng. Nếu bạn dính phải Move Reversal thì có để bỏ luôn con Cá Chép đó. Các Move còn lại hãy quay trở lại Route 1, Route 2 để cày Lv Cá Chép hoặc cày ở bãi cỏ Route 3 khi đã đủ mạnh.

Mt. Moon

 Mt. Moon là một cái hang rất khó chịu vì các bạn sẽ liên tục gặp pokemon hoang dã.Bạn hãy cày Cá Chép ở đây lên Lv 30 nếu học được chiêu Hydro Pump và đừng tiến hóa em nó.Tưng tự các chiêu còn lại thì cũng cày lên Lv 30 nhưng ở chỗ khác như hướng dẫn bên trên, đặc biệt cũng không tiến hóa. Các bạn hãy xem video phía dưới cuối bài để tìm cách ra khỏi hang đơn giản nhất.Trên đường ra khỏi hang,ở Mt. Moon 1F bạn sẽ nhặt được Moon Stone dùng để tiến hóa 1 số Pokemon.Mỗi tuần Item sẽ reset lại 1 lần nên bạn muốn sưu tầm Moon Stone miễn phí thì hãy chịu khó đi nhặt.
 Khi gặp 2 tảng đá vàng chặn đường đi của bạn hãy quay lại nói chuyện với ông giáo sư gần đó và chiến thắng ông ta sau đó quay lại đẩy tảng đá bên trái,bạn sẽ bỏ được cả 2 tảng đá mở đường tiến tiếp.
 Tiếp theo bạn sẽ gặp đội hỏa tiễn trong Anime hàng xịn.Bạn có thể thua cũng không sao cả nên cứ nhiệt tình chiến đấu.
 Trong Mt. Moon còn rất nhiều thứ để khám phá ở đây bạn cứ thử mày mò xem.
 Ra khỏi hang bạn sẽ tới Route 4.
 Qua Route 4 đi về bên phải bạn sẽ tới Cerulean City.

Cerulean City

 Khi đến Cerulean City bạn đừng vội đánh Gym,hãy di chuyển lên trên tới Route 24 và Route 25,ở đây có rất nhiều thanh niên mũ cối cho các bạn luyện Lv.Hãy ưu tiên luyện Lv cho Pikachu lên cấp độ 30 tại Route 24(đi từ Route 25 xuống) hoặc tại luôn Route 25.

Route 25

 Sau khi dọn dẹp xong NPC ở Route 24 bạn hãy quay về hồi máu rồi hẵn quay lại đi tiếp lên Route 25.Hãy cho Pikachu đánh anh Roket đầu tiên ở đầu cầu bạn có thể tăng được thêm 1 Lv cho Pikachu.
 Từ Route 25 hãy vào nhà của ông Bill và nói chuyện với ông ta.
 Lấy Item dưới gối giúp ông ấy và quay lại nói chuyện.
 Ông Bill sẽ tặng bạn 1 vé tàu S.S Anne.
 Ra khỏi nhà ông Bill và quay trở Cerulean City theo con đường phía bên phải.Bạn có thể gặp Mew để thêm vào Pokedex.Mew sẽ chạy mất như lần trước nên bạn không thể bắt được nó.
 Bạn có thể học lại Move đã quên với giá 2000 Poke$ 1 Move tại Cerulean City.

GYM Misty

 Thời điểm đánh Gym của bạn đã tới,hãy đi sang tòa nhà bên phải gần Pokemon Center.
 Đây là thời điểm Pikachu của bạn tỏa sáng,hãy cho Pikachu đánh 2 anh chị bơi lội,bạn có thể kiếm thêm cho Pikachu 1 Lv nữa.
 Với Electro Ball,Pikachu có thể cân cả 3 Pokemon của Misty luôn.Nếu chẳng may bị tạch ở con thứ 3 hãy cho Primeape làm nốt nhiệm vụ còn lại.
 Bạn đã đoạt được huy hiệu thứ 2.Tiếp theo hãy đi theo con đường bên phải thành phố. Nhớ ghé qua căn nhà bên cạnh anh Cảnh Sát để nhận lấy TM28-Dig từ cậu bé và dạy cho Pikachu học.
 Chiêu Dig có lợi về lâu về dài và lợi ngay trước mắt tại Gym 3, đừng bỏ qua nó.
 Bạn không thể tiếp tục đi sang bên phải được mà phải đi xuống phía dưới Route 5.

Vermilion City 2

 Từ Route 5 bạn vào căn nhà,qua đường hầm và xuống dưới Route 6.Ở Route 6 hãy bắt thêm 10 Pokemon khác nhau(tính cả những Pokemon bạn đang có).
 Cuối Route 6 nói chuyện với ông giáo sư và bạn sẽ được đưa tới Vermilion City 2.Bạn hãy đánh NPC duy nhất ở đây,tỉ lệ thua của bạn là 99,99% vì Pokemon của ông ấy Lv. 120.
 Sau khi thua bạn sẽ được đưa về Vermilion City thật và quay lại nói chuyện với ông giáo sư.Bạn đi xuống dưới và chính thức đến được Vermilion City.
 Phần hướng dẫn thứ hai xin được dừng tại đây,hãy mở video để xem chi tiết hơn.Nếu bạn còn chỗ nào chưa hiểu hãy để lại bình luận của bạn.