Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Hướng Dẫn Pokemon Revolution Online Part 1 - Gym Brock

Hướng dẫn Pokemon Revolution Online Part 1,cách vượt qua Pallet Town,Viridian City,Viridian Forest,Viridian Maze,Pewter City,Gym Brock và Route 3.
Hướng Dẫn Pokemon Revolution Online Part 1 - Gym Brock

Pallet Town

  Đầu tiên mình xin nói trước là những bài hướng dẫn của mình chủ yếu hướng dẫn về phần cốt truyện sao cho nhanh hoàn thành nhất,những phần như train lv pokemon gần như sẽ không được nhắc tới.
 Trước tiên khi vào game các bạn sẽ gặp và nói chuyện với giáo sư Oak tại thác nước.Sau đó,tiếp tục đi các bạn sẽ gặp Mew,Mew nhìn thấy và hoảng hốt chuồn mất,nếu ở lại chúng ta cũng chưa có gì mà bắt.

 Tiếp tục đi các bạn sẽ gặp Mom đang cùng Mr. Mime xem Red bem nhau với ông nào đó mà mình ko nhớ tên,nói chuyện với Mom các bạn sẽ được đưa về nhà.

 Xuống nhà nói chuyện với Mom và đi đến phòng giáo sư Oak lấy đồ hành nghề.

 Bạn nói chuyện với giáo sư và chọn Pokemon bạn thích, ở đây mình chọn Pikachu. Bạn có thể chọn con khác cũng được nhưng khuyên bạn nên chọn Pikachucho dễ làm theo hướng dẫn.Tuy Pikachuvô hại ở  Gym(hội quán) đầu tiên nhưng sẽ có ích hơn ở Gym 2 và 3. Đặc biệt Pikachu của bạn có thể học Bơi.

 Quay lại nói chuyện với giáo sư 1 lần nữa bạn sẽ nhận được Pokedex.Sau khi ra khỏi phòng bạn sẽ được thưa về nhà.Bạn hãy chào tạm biệt Mom nhưng đừng đi vội,lên trên tầng 2 lấy 5 bình máu và 5 pokeball đã.

 Bạn ra khỏi nhà và nói chuyện với Eevee.

 Tiếp đến bạn nói chuyện với thằng Jackson,bem nó.Nó chỉ có Eevee lv 3 nên gần như bạn chắc chắn thắng.

 Từ Pallet Town băng qua Route 1 và tới Viridian City.Bạn sẽ gặp 1 số Pokemon ở Route 1 như bộ 3 ACE nhà Pikachu trong hình,hãy nói chuyện với chúng để thêm dữ liệu vào Pokedex.Nếu bạn muốn thắng Jackson 1 lần nữa(chốc nữa bạn sẽ gặp),hãy luyện pokemon bạn chọn ở đây lên lv 8.

Viridian City

 Bạn cần vào Viridian City School,trường học ngon nhất thành phố để tìm thằng Jackson,xuống tầng dưới và bem nó lần nữa.

 Trường hợp bạn không cày lv ở Route 1,hãy vào cửa hàng mua lấy 26 bình máu và 11 pokeball xong hẵn vào đánh Jackson.Nếu bạn thua và tạch bạn sẽ bị trừ 5% tổng số tiền hiện tại tức ~500$,khá nhiều ở giai đoạn đầu này nên tốt nhất cứ mua sắm tẹt ga hết 10k tiền đi.Nếu bạn thua Jackson và bị đuổi ra ngoài,hãy về mách mẹ nó ở ngôi nhà bên phải ngay trên phòng giáo sư Oak tại Pallet Town(quân tử trả thù 10 năm chưa muộn).Nếu bạn thắng có thể bỏ qua phần đi mách mẹ nó.

 Jackson sẽ bị mẹ nó ca cho 1 bài và hẹn lần sau phục thù.

 Tiếp theo hãy qua Route 22 ở bên trái thành phố và kiếm bằng được 1 con Poliwag cấp 5 trở lên, nếu cấp dưới cấp 5 sẽ hơi khó cày cấp. Hãy luyện cả 2 Pokemon của bạn lên Lv 10 tại đây.

 Tiếp theo từ Viridian City bạn đi lên trên và đến Viridian Forest.Khi đi lên sẽ có 1 ông lão chặn bạn lại và nhét cho bạn 1 bình máu siêu to khổng lồ vào balo mặc dù bạn chẳng thèm xin.
 Ở đây có rất nhiều cái hay cho bạn mò, đầu tiên là nhiệm vụ tìm chim(bạn có thể bỏ qua), giúp cậu bé tìm chim và bạn nhận được 1 số món quà nhỏ. Còn 1 vài thứ khác bạn có thể xem video để biết thêm hoặc bỏ qua cũng không sao cả.
   Bạn sẽ gặp Thánh đang cày cấp ở đây, bạn có thể chiến đấu với Thánh nếu muốn.

 Dành cho ai ưa mạo hiểm, đi theo trong bản đồ hoặc video để nhận những phần thưởng thú vị.
 Tiếp theo từ Viridian Forest hãy đi lên trên đến Pewter City.Sau khi đến Pewter City hãy quay lại Viridian Forest và kiếm bằng được 1 em Pikachu.Các bạn nên kiếm ở chỗ trong ảnh sẽ nhanh thấy Pikachu hơn.Hãy cày Lv ở đây hoặc Route 2 sao cho Poliwag của bạn Lv 16,những em còn lại Lv 12.

 Tỉ lệ ra Pikachu ở vị trí trong hỉnh ảnh khá cao.

Pewter City

 Ở đây không có gì đặc biệt ngoài đánh Gym,sau khi đạt đủ số Lv quy định,bạn hãy vào Gym.Nếu thằng nhóc đầu tiên khiến bạn mất quá nhiều máu hãy quay trở lại Pokemon Center rồi hẵn quay lại đánh Brock.

 Đối với Brock,khi bạn đã có Poliwag lv 16 sẽ rất dễ qua,liên tục Bubble(hoặc Water Gun) và cân cả 2 em của Brock.


 Vậy là bạn đã có huy hiệu đầu tiên.

 Khi ra cửa bạn sẽ bị Red chặn lại nhưng không đánh nhau nên không có gì quan trọng.

Route 3

 Từ Pewter City bạn hãy đi qua bên phải thành phố và đến Route 3.

   Ở dọc đường Route 3 có rất nhiều anh chị mũ cối cho bạn train lv. Cứ đi sang bên phải để đến Pokecenter Route 3.

 Phần hướng dẫn đầu tiên xin được dừng tại đây,hãy mở video để xem chi tiết hơn.Nếu bạn còn chỗ nào chưa hiểu hãy để lại bình luận của bạn.